เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

23 นาทีที่แล้ว
23 นาทีที่แล้ว

ไม่สมควร! มือดีพ่นสีใส่ “คริสตจักรที่สอง สามย่าน” อายุ 145 ปี สมาชิกชวนมาร่วมงานช่วยพัฒนา แถมย้ำมีกล้องวงปิดเห็นหน้าชัด

(13 พ.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanant Tangsuksant เป็นสมาชิกคริสตจักรที่สอง สามย่าน ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า "เรียนท่านเจ้าของผลงาน ในฐานะสมาชิกคริสตจักรที่สองสามย่าน ทางเราขอบคุณในความปรารถนาดีของพวกท่านที่มีใจอยากช่วยตกแต่งคริสตจักรของเราที่มีอายุ 145 ปีจึงอยากเรียนเชิญท่านเข้ามาเป็นจิตอาสาร่วมพ...

gamonthip_s

37 นาทีที่แล้ว
37 นาทีที่แล้ว

นายกฯ เสนอเปลี่ยนชื่อสนามบินหัวหิน เป็น​ "เพชร​ -​หัวหิน" กระจายความเจริญ-การท่องเที่ยว

นายเศรษฐา​ ทวี​สิน​ นายกรัฐมนตรี​ พร้อมด้วย นายสุริยะ​ จึง​รุ่งเรือง​กิจ​ รองนายกรัฐมนตรี​และรัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​คมนาคม​ , นางมนพร เจริญศรี และนายสุรพงษ์​ ปิยะ​โชติ​ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​คมนาคม และคณะ​ตรวจเยี่ยมการพัฒนาสนามบิน เพื่อรองรับ International Flights ณ ท่าอากาศยานหัวหิน ต.หัวหิน...

nutda_t

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

อากาศร้อนจัดทำมะพร้าวน้ำหอมพุ่งลูกละ 40 บาท เนื่องจากผลผลิตไม่ออก

ที่จังหวัดพิจิตร นางศิริภัณท์ ศรีลาเทพ เจ้าของสวนมะพร้าวแก้วมณี ในตำบลท่าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ก็พาดูสวนมะพร้าวน้ำหอม จำนวน 150 ไร่ ที่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด จนไม่มีผลผลิตออกมานานเกือบ 4 เดือน โดยนางศิริภัณท์ เจ้าของสวน เล่าว่า เธอเป็นสาวออฟฟิศมาก่อนที่จะเกษียน และเมื่อมาทำการเก...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

เจ้าของสวนช้ำใจ โจรแสบย่องตัดทุเรียนกลางสวนกว่า 200 กก.

นางสาวศิรประภา แบบกลาง เจ้าของสวนทุเรียนทรัพย์บุญแสง ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 บ้านดงเย็น ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ตนได้ตรวจสอบสวนทุเรียนของตนพบว่า ทุเรียนพันธุ์หลงลับแล และพันธุ์หมอนทอง ถูกคนร้ายขโมยตัดผลทุเรียนลูกใหญ่ๆ ที่กำลังแก่จัด ซึ่ง...

nutda_t